Chào Đón Sự Kiện Tháng 10 Với Các Khóa Học Dành Riêng Trong Tháng Này!

chào đón sự kiện tháng 10

Tháng 10 rộn ràng với 2 dịp lễ dành cho bé! Trong tháng này, chúng ta không thể nào bỏ qua Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và ngày lễ Halloween vào cuối tháng. Để chào đón 2 dịp lễ này, POPS Kids Learn đem đến các khóa học chỉ dành riêng trong tháng này! Với mong muốn tạo thêm nhiều hoạt động vừa đem lại sự giải trí vừa nâng cao các kỹ năng mềm cho bé, các khóa học được chú trọng vào kỹ năng nấu ăn và mỹ thuật để các bé có những hoạt động và khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh gia đình.

POPS Kids Learn là hệ thống cung cấp các khóa học trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam dành cho các bé ở độ tuổi từ 2 đến 12 tuổi với đầy đủ các khóa học ở đa dạng lĩnh vực từ toán học, tiếng anh, lập trình, nấu ăn, mỹ thuật,… giúp các bé phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, POPS Kids Learn còn chú trọng vào dàn đội ngũ giáo viên và hỗ trợ tận tình để giúp đỡ các bé và bố mẹ có những trải nghiệm thoải mái nhất khi học.

Trong tháng này POPS Kids Learn có khóa gì đặc biệt? 

Để cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 trở nên trọn vẹn hơn, POPS Kids Learn khai giảng các lớp:

Bé Cùng Mẹ Làm Bánh Dẻo Bento:

bé cùng mẹ làm bánh dẻo bento

Đăng ký tại đây!

Sáng Tạo Thủ Công Gia Đình Hạnh Phúc:

làm thiệp thủ công gia đình hạnh phúc

Đăng ký tại đây!

Đối với dịp lễ Halloween, POPS Kids Learn mang đến 2 khóa học giúp các bé có cơ hội thể hiện năng khiếu nấu ăn cũng như hội họa để có một hoạt động vui chơi lễ thật vui!

Tuyệt Chiêu Mỳ Sốt Bò Bằm Kiểu Ý:

halloween mỳ ý sốt bò bằm

Đăng ký tại đây!

Vẽ Mặt Nạ Halloween:

vẽ mặt nạ halloween

Đăng ký tại đây!

Nhanh tay đăng ký cho các bé để gia đình có một dịp lễ hội với nhiều hoạt động thú vị hơn!

———————————

  • Liên hệ hỗ trợ: Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua email popskids-support@popsww.com hoặc số hotline 0909902866 để được hỗ trợ nhanh chóng
  • Chi tiết các khoá học trên POPS Kids Learn: https://popskids.onelink.me/X36W/POPSKidsLearn

Bình luận đã bị đóng.