Ý tưởng trang trí Halloween cho bé

halloween cho bé

Lễ hội Halloween là dịp để các bé thể hiện năng khiếu và tài năng sáng tạo của mình qua những vật dụng trang trí, hóa trang bằng những vật dụng quen thuộc xung quanh như giấy, bút màu, túi ni lông,…  

Dưới đây là một số ý tưởng trang trí Halloween giúp các bé và bố mẹ có thể cùng nhau trang trí để chuẩn bị cho một ngày lễ Halloween thật ấn tượng bằng những vật liệu đơn giản, dễ dàng tìm kiếm quanh ngôi nhà mình.

Trang trí Halloween bằng giấy A4

Giấy A4 là một trong những vật liệu dùng làm trang trí Halloween luôn có sẵn tại nhà. Một vật liệu vừa an toàn, vừa đơn giản lại dễ thực hiện, các bé có thể sử dụng giấy làm thành những con ma dễ thương, dây treo tường, thiệp Halloween, con dơi…

halloween trẻ em
Con dơi bằng giấy
ý tưởng halloween cho bé
trang trí halloween bằng giấy
Thiệp Halloween

Ngoài ra, các bé có thể tận dụng giấy A4 để trang trí cho trang phục Halloween của mình như làm nón, mặt nạ. Không những thế các bé có thể dùng tài hội họa của mình với những ý tưởng vẽ tranh đề tài lễ hội Halloween để trang trí ngôi nhà của mình.

trang trí halloween mầm non
Nón Halloween
trang trí halloween đơn giản

Trang trí Halloween bằng cuộn giấy vệ sinh

Cuộn giấy vệ sinh tưởng chừng như sử dụng xong rồi vứt, nhưng bố mẹ có biết cuộn giấy là một trong những vật liệu trang trí đơn giản đặc biệt là dùng để trang trí Halloween, dễ dàng sáng tạo? Chỉ với một cuộn giấy và cắt ghép với giấy A4, các bé sẽ có những thành phẩm vô cùng sáng tạo như con ma, lồng đèn,…

cách trang trí halloween
Con ma để bàn từ cuộn giấy
trang trí halloween tại nhà
Lồng đèn từ cuộn giấy

Trang trí Halloween bằng bong bóng

Bong bóng cũng là một ý tưởng không tồi khi sử dụng là vật liệu trang trí Halloween. Các bé có thể sử dụng lại những chiếc bong bóng cũ trong nhà mình để biến nó thành những hình nộm các nhân vật phim hoạt hình mà bé yêu thích như hình. 

cách trang trí cho halloween
Hình nộm nhân vật hoạt hình từ bong bóng

Trang trí Halloween bằng chai nước hoặc bình nước

Một trong những các để giảm thiểu rác thải nhựa chính là tái chế các chai nước, bình nước. Do đó, bố mẹ hãy cùng các bé tận dụng những chai nước, bình nước nhựa trong gia đình để trang trí thành những khuôn mặt hay ống đựng ống hút cho những bữa tiệc tại nhà.

Trang trí Halloween bằng chai nước
15 ý tưởng trang trí halloween
Ống đựng ống hút từ chai nước

Trang trí Halloween bằng bí ngô

Bí ngô đã trở thành biểu tượng của lễ hội Halloween từ lâu và là một trong những vật liệu dùng để trang trí Halloween phổ biến nhất hiện nay. Bí ngô được dùng để biến thành những khuôn mặt để mang lại không khí ma quái cho lễ hội Halloween. Để hoàn thành gương mặt bí ngô, các bé phải nhờ đến bố mẹ mình để giúp nạo phần ruột bí bên trong.

Trang trí Halloween ở nhà

Trang trí Halloween bằng khăn trải bàn

Khăn trải bàn cũng là một gợi ý không tồi nếu các bé và bố mẹ đã bí ý tưởng trang trí Halloween. Chỉ cần một chiếc khăn trải bàn trắng cùng giấy bìa màu đen, các bé có thể làm thành hình con ma để trước cửa. 

Trang trí Halloween bằng khăn trải bàn

Trang trí Halloween từ hộp khăn giấy

Các bé hãy khoan vội bỏ hộp khăn giấy cũ trong nhà mình nhé! Chỉ với hộp khăn giấy đã dùng hết, các bé có thể biến tấu, sáng tạo thành những con quái vật đáng yêu trang trí bàn học của mình.

Trang trí Halloween từ hộp khăn giấy
Quái vật từ hộp khăn giấy

Trang trí Halloween cho lớp học

Các bé chắc hẳn không chỉ vui chơi lễ hội ở nhà, mà tại lớp học, các bé cũng sẽ được chơi lễ hội Halloween với các bạn và thầy cô. Dưới đây là một số gợi  ý trang trí Halloween cho lớp học dành cho các bé và thầy cô để cùng nhau có một ngày Halloween thật vui vẻ.

Trang trí Halloween cho lớp học
Ý tưởng trang trí cửa lớp học

Khóa học Vẽ Mặt Nạ tại POPS Kids Learn

vẽ mặt nạ halloween

Để đem đến một mùa lễ hội Halloween trọn vẹn hơn cho các bé, POPS Kids Learn giới thiệu khóa học Vẽ Mặt Nạ giúp các bé “biến” những ý tưởng thành chiếc mặt nạ thành phẩm của mình. 

Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình và chu đáo sẽ tận tình hỗ trợ các bé hiệu quả trong từng giờ học tại Art For Kids. Vì thế, các bé sẽ được tìm hiểu sâu hơn về bộ môn mỹ thuật cụ thể là cách bày trí về bố cục và màu sắc cho hài hòa.

Khi đăng ký khóa học Vẽ Mặt Nạ, trẻ sẽ được:

  • Tìm hiểu về lịch sử và ý nghĩa của ngày Halloween
  • Thoả sức sáng tạo với chiếc mặt nạ Halloween
  • Học cách cắt dán, phối màu và thiết kế sản phẩm mang bản sắc riêng

Thông qua bài viết này, POPS Kids Learn hy vọng các bé và bố mẹ đã có những ý tưởng trang trí Halloween cho ngôi nhà của mình đón một lễ hội Halloween thật đặc biệt. Hãy nhanh tay đăng ký ngay cho bé để bé có thể thỏa sức sáng tạo của mình trên những chiếc mặt nạ do chính tay bé làm!

Bình luận đã bị đóng.