Khởi Động Mùa Lễ Hội Halloween Cùng Pops Kids Learn Và Samsung – 100% Rinh Quà Hấp Dẫn!!!

PKL x Samsung Halloween

Cuối năm chắc chắn được mệnh danh là mùa của các lễ hội. Để khởi động cho một mùa lễ hội cuối năm thật sôi động, POPS Kids Learn hợp tác cùng Samsung mang đến cho các bé và gia đình mình một ngày lễ hội Halloween thật đặc biệt.

Để tham gia lễ hội Halloween, bố mẹ hãy để lại thông tin ở đây: https://popskids.onelink.me/X36W/bfqi91sa  

Thời gian chương trình

Lễ hội Halloween cùng POPS Kids Learn và Samsung được diễn ra vào ngày Chủ Nhật, 30/10/2022 vào lúc 10:00 AM – 08:00 PM.

Địa điểm

Chương trình lễ hội Halloween được tổ chức tại Galaxy Showroom:  Tòa nhà Bitexco – Số 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Lễ hội Halloween năm nay có gì đặc biệt?

Với mong muốn đem đến đa dạng các hoạt động cho các bé vào ngày Halloween, POPS Kids Learn tổ chức 2 hoạt động vô cùng hấp dẫn:

Chơi giải đố 100% trúng quà

Khi các bé đến địa điểm, POPS Kids Learn tổ chức trò chơi đố vui cho các bé. Chỉ cần trả lời đúng 5 câu trở lên các bé sẽ được nhận một phần quà hấp dẫn, điểm càng cao, phần quà sẽ càng hấp dẫn hơn!

Những câu hỏi được thiết kế vô cùng đơn giản nhằm tạo một sân chơi ngày lễ hội cho các bé thật bổ ích.

Trải nghiệm khóa Học Tiếng Anh qua bài hát hoàn toàn miễn phí

PKL x Samsung Halloween học tiếng anh qua bài hát

Bên cạnh trò chơi giải đố, các bé còn được trải nghiệm một buổi học vừa học vừa chơi với khóa học Tiếng Anh thông qua lời bài hát cùng POPS Kids Learn. Các bé sẽ được học từ vựng theo chủ đề trang phục, bao gồm phát âm từ và ngữ điệu trong câu, học cách miêu tả trang phục bằng các cụm từ ghép hoàn chỉnh,…

Với nhịp điệu dễ nhớ và bắt tai, Tiếng Anh sẽ không còn nhàm chán và các bé sẽ tiếp thu từ vựng nhanh hơn cũng như có hứng thú hơn trong việc tiếp thu kiến thức mới. Lớp học được đứng lớp bởi cô Thanh Tâm có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi và luyện thi.

Nhanh tay đăng ký cho các bé để gia đình có một dịp lễ hội Halloween với nhiều hoạt động thú vị hơn!

———————————

  • Liên hệ hỗ trợ: Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua email popskids-support@popsww.com hoặc số hotline 0909902866 để được hỗ trợ nhanh chóng
  • Chi tiết các khoá học trên POPS Kids Learn: https://popskids.onelink.me/X36W/POPSKidsLearn  

Bình luận đã bị đóng.