Đón Giáng Sinh – Rinh Ưu Đãi! Tưng Bừng Mùa Lễ Hội Cùng POPS Kids Learn

Đón Giáng Sinh - Rinh Ưu Đãi

Nhân dịp lễ Giáng Sinh và Tết dương lịch sắp đến, POPS Kids Learn chúc quý khách và gia đình, cũng như các học viên đã đồng hành cùng POPS Kids Learn trong suốt thời gian qua có một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc cùng một năm mới an khang, thịnh vượng và tràn đầy may mắn.

Như một món quà đầy yêu thương trong mùa lễ hội cuối năm, POPS Kids Learn gửi đến quý khách chương trình hấp dẫn thay cho lời cảm ơn sâu sắc đến quý cha mẹ đã luôn quan tâm, ủng hộ, lựa chọn POPS Kids Learn như một đơn vị uy tín đồng hành cùng trẻ thời gian vừa qua.

Chi tiết chương trình

Trong tháng 12 này, chúng mình dành tặng một “deal” cực kì “nóng hổi” chỉ duy nhất trong dịp Noel 2022 dành cho tất cả mọi người, giảm đến 500.000 VNĐ khi đăng ký các lớp Toán Tư Duy, Tiếng Anh, Lập Trình,… cùng vô vàn các khóa học khác tại POPS Kids Learn. 

Đối với khóa Toán Tư Duy Tương Tác Lớp 3, hiện tại đang được ưu đãi 30% cộng thêm ưu đãi giảm giá 500.000 VNĐ, giá từ 5.737.500 VNĐ cho 36 buổi/ 1 học kỳ nay chỉ còn 5.237.500 VNĐ.

Toán tư duy mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển về não bộ của trẻ, đặc biệt trẻ đang trong độ tuổi từ 4 đến 14 tuổi. Toán tư duy khác biệt với Toán thông thường là trẻ sẽ được dạy để hiểu được bản chất của phép tính thay vì chỉ thực hiện theo các công thức khuôn mẫu như trước đây một cách máy móc. 

800Đón Giáng Sinh - Rinh Ưu Đãi Toán

Đối với khóa học Tiếng Anh Online Cùng Cô Diệu Lê, giá gốc 1.800.000 VNĐ cho 24 buổi nay chỉ còn 1.620.000 VNĐ.

Khi tham gia các khóa học Tiếng Anh, các bé sẽ được phát triển về mặt kỹ năng lẫn tư duy: tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên; nghe, nói chuẩn ngay từ đầu; giúp trẻ thông minh hơn, dễ giao tiếp và tự tin hơn. Ngoài ra, học tiếng anh cho bé từ sớm có thể giúp bé tăng chỉ số thông minh (IQ) và chỉ số cảm xúc (EQ) cũng như khả năng, tư duy giải quyết vấn đề và các tình huống phức tạp nhanh hơn.

Đón Giáng Sinh - Rinh Ưu Đãi Tiếng Anh

Đối với khóa Lập Trình Thiếu Nhi Với Codekitten, giá gốc 4.000.000 VNĐ cho 12 buổi nay chỉ còn 3,600,000 VNĐ.

Những khóa học lập trình cho trẻ em trên POPS Kids Learn sẽ giúp bé có thể kết hợp giữa học tập và giải trí trong môi trường mạng an toàn. Với các khóa học lập trình online đa dạng như Roblox, Tynker, Minecraft, MakeCode, Công nghệ AR/VR. Khóa học giúp phát triển tư duy logic cho bé. Nhờ vào phương pháp dạy lập trình cho trẻ bằng cách viết mã, các em nhỏ sẽ được học tất cả các bước các con cần để có thể tự mình giải quyết vấn đề, thậm chí biết cách tạo ra các giải pháp mới.

Đón Giáng Sinh - Rinh Ưu Đãi Codekitten

Thời gian chương trình 

Chương trình “Đón Giáng Sinh – Rinh ưu đãi” sẽ được kéo dài từ 01/12 – 31/12/2022

Lưu ý

– Khách hàng nhập mã NOEL2022 trong mục “Voucher” ở trang thanh toán để được áp dụng ưu đãi.

– Ưu đãi chỉ áp dụng cho các khóa học có giá trị tối thiểu 1,000,000 VNĐ ở trang thanh toán.

– Khách hàng mua Hội Viên POPS Kids Learn vẫn sẽ được hưởng ưu đãi.

Hãy cùng POPS Kids Learn đón một mùa lễ hội cuối năm thật hoành tráng nhé!

Bình luận đã bị đóng.