Chào Đón Ngày Lễ Giáng Sinh Đáng Nhớ Cùng Pops Kids Learn Và Samsung – Đến Là Có Quà!!!

đón giáng sinh rinh ưu đãi

Giáng Sinh là một dịp lễ diễn ra hàng năm và đang dần trở nên phổ biến đặc biệt đối với các bạn nhỏ. Vào dịp lễ này, các bé sẽ được nhận những món quà mà mình thích từ Ông già Noel. Vì vậy, để góp phần đem lại một mùa lễ Giáng Sinh đáng nhớ và thật ý nghĩa, POPS Kids Learn và Samsung tổ chức chương trình “Đón Giáng Sinh – Rinh Ưu Đãi” cùng nhiều hoạt động hấp dẫn và những phần quà dành riêng cho các bé.

Để tham gia chương trình “Đón Giáng Sinh – Rinh Ưu Đãi”, bố mẹ hãy để lại thông tin ở đây: https://popskids.onelink.me/X36W/bi7c183f  

Thời gian chương trình

Chương trình “Đón Giáng Sinh – Rinh Ưu Đãi” cùng POPS Kids Learn và Samsung được diễn ra vào ngày Thứ 7, 24/12/2022 vào lúc 10:00 AM – 08:00 PM.

Địa điểm

Các hoạt động sẽ được tổ chức tại Galaxy Showroom: Tòa nhà Bitexco – Số 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chương trình đón Giáng Sinh năm nay có gì đặc biệt?

POPS Kids Learn cùng Samsung tổ chức đa dạng các hoạt động vô cùng thú vị, hứa hẹn sẽ đem lại không khí Noel sôi động, đang đón chờ các bé!

Chơi giải đố 100% trúng quà

Với mục đích tạo hoạt động không chỉ giúp các bé giải trí mà còn đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho các bé, POPS Kids Learn tổ chức một hoạt động đố vui về chủ đề Giáng Sinh ngay tại sự kiện. Chỉ cần trả lời đúng 5 câu trở lên các bé sẽ được nhận một phần quà hấp dẫn, điểm càng cao, phần quà sẽ càng hấp dẫn hơn!

Những câu hỏi được thiết kế vô cùng đơn giản nhằm tạo một sân chơi ngày lễ hội cho các bé thật bổ ích.

Những trải nghiệm làm thủ công từ Samsung

PKL x Samsung Christmas
chương trinh PKL x Samsung Christmas

Bên cạnh trò chơi giải đố, các bé và bố mẹ có thể cùng nhau trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị như vẽ trang trí, tham gia workshop làm bánh, xem trình diễn ảo thuật chơi game đồng đội,… cùng đa dạng những phần thưởng cho mỗi hoạt động đang đón chờ các bé và gia đình mình đến và “rinh” về!

Nhanh tay đăng ký cho các bé để gia đình có một dịp lễ hội Giáng Sinh với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa nhé!

———————————

  • Liên hệ hỗ trợ: Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua email popskids-support@popsww.com hoặc số hotline 0909902866 để được hỗ trợ nhanh chóng
  • Chi tiết các khoá học trên POPS Kids Learn: https://popskids.onelink.me/X36W/POPSKidsLearn  

Bình luận đã bị đóng.