Học Tiếng Anh Elsa Tại Pops Kids Learn Cực Dễ, Cực Vui

học tiếng anh elsa

Ngày nay, số lượng trẻ em Việt Nam học tiếng Anh ngày càng nhiều, và độ tuổi mà trẻ tiếp xúc với tiếng Anh ngày càng sớm. Điều này cũng dễ hiểu, vì bất cứ cha mẹ nào cũng muốn con mình thông thạo ngoại ngữ, đặc biệt là ngôn ngữ phổ biến nhất nhì thế giới, như là tiếng Anh. Có nhiều cách giúp bé học ngôn ngữ này, như học ở lớp, học qua sách vở, tivi… hoặc học qua website POPS Kids Learn với tính năng học tiếng Anh ELSA. Vậy tính năng này là gì và giúp ích gì cho trẻ, cha mẹ tham khảo ngay bài viết này nhé.

Như nhiều cha mẹ đã biết, POPS Kids Leanr là nền tảng cung cấp khóa học hàng đầu dành cho trẻ em, với nhiều nội dung an toàn, hấp dẫn và đa dạng. Các nội dung tại POPS Kids Learn được chọn lọc và biên tập kỹ càng, mang đến cho trẻ một môi trường tích cực để trải nghiệm khi trẻ lên mạng. Đây cũng chính là những yếu tố giúp các bậc cha mẹ tin tưởng và lựa chọn webiste POPS Kids Learn cho con mình, thay vì dùng các ứng dụng khác.

POPS Kids Learn cung cấp rất nhiều khóa học bổ ích cho bé như khóa học Tiếng Anh, Toán, Khoa Học, Kỹ Năng Sống, Vẽ, Ảo Thuật… Bên cạnh đó, POPS Kids Learn cũng đã bổ sung một tính năng giúp bé cải thiện khả năng tiếng Anh, ngay cả khi bé đang giải trí. Đó là tính năng học tiếng Anh ELSA.

Học tiếng Anh ELSA là gì?

ELSA, tên đầy đủ là English Language Speech Assistant (Trợ lý phát âm tiếng Anh), là một ứng dụng di động giúp người dùng học và cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của mình. ELSA sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để nhận diện giọng nói, có thể sửa các lỗi phát âm chính xác đến từng âm tiết. Vì vậy, ứng dụng học tiếng Anh ELSA giúp người học cải thiện đáng kể khả năng phát âm, từ đó giúp nâng cao kỹ năng nói của mình.

Tính năng học tiếng Anh ELSA trên POPS Kids Learn hoạt động như thế nào?

POPS Kids Learn đã tích hợp tính năng luyện phát âm tiếng Anh chuẩn theo giọng Anh Mỹ, dựa trên công nghệ nhận diện giọng nói do ELSA cung cấp, vào website của mình. Như vậy, trẻ vừa có thể thưởng thức các video hấp dẫn, vừa học phát âm tiếng Anh.

học tiếng anh Elsa tại POPS Kids Learn

Với tính năng này, trẻ sẽ nghe và lặp lại các từ, cụm từ và câu. Khi trẻ phát âm, công nghệ học tiếng Anh ELSA tại POPS Kids Learn sẽ nhận diện và tính điểm độ chính xác cách phát âm của trẻ so với người bản xứ, và đưa ra các hướng dẫn. Nếu con nói chưa đúng, tính năng học tiếng Anh ELSA sẽ giúp con sửa các lỗi phát âm. Trẻ nhỏ có khả năng bắt chước giọng nói rất tốt và học ngôn ngữ một cách tự nhiên, vì vậy, cách học này có thể giúp con cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh của mình. 

Việc học phát âm tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu rất quan trọng, chúng giúp trẻ nghe tốt hơn, làm nền tảng cho các kỹ năng nói, đọc và diễn đạt, từ đó giúp con học tiếng Anh dễ dàng hơn và phát triển các kỹ năng xã hội khác. Như vậy, đôi khi chỉ là một thói quen nhỏ là tập phát âm hàng ngày, cha mẹ đã có thể giúp con rất nhiều trong việc chinh phục ngôn ngữ này. Và cha mẹ có thể tận dụng ngay cả thời gian được xem là “giờ giải trí” với trợ lý ảo học tiếng Anh ELSA tại POPS Kids Learn. 

Tính năng này gắn với các nội dung phù hợp cho từng lứa tuổi, như: 

  • Bé luyện phát âm tiếng Anh: dành cho các bé từ 2 – 4 tuổi
  • Học Anh ngữ tương tác cho bé: cho các bé từ 5 – 7 tuổi
  • Tiếng Anh tương tác cho bé 7 tuổi: dành cho các bạn nhỏ từ 7 tuổi trở lên.

Như vậy, chỉ cần truy cập website POPS Kids Learn, bé vừa có những giây phút thư giãn và học hỏi từ các video bổ ích, vừa có cơ hội học phát âm chuẩn, quá tiện lợi phải không nào. Cha mẹ và bé hãy cùng trải nghiệm cách học thú vị này với POPS Kids Learn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *