Hướng Dẫn Tham Gia Chương Trình “Du Lịch Muôn Nơi” – “Xơi” Ngay Quà Khủng

hướng dẫn tham gia du lịch muôn nơi

Tham gia ngay chương trình DU LỊCH MUÔN NƠI – “XƠI” NGAY QUÀ KHỦNG –  khi đăng ký bất kì lớp học nào trên POPS Kids Learn.

Từ ngày 08/06/2022 đến hết ngày 07/07/2022, khi bạn đăng ký 01 khóa học của POPS Kids Learn, bạn sẽ nhận được gói quà từ Mytour và Popin Cookin. Cụ thể như sau:

– 01 voucher Mytour Giảm 15% tối đa 300K cho đơn phòng khách sạn từ 1 triệu. Thời gian sử dụng mã ưu đãi: 25/05/2022 đến hết ngày 25/08/2022
– 01 phiếu giảm giá 20.000 khi mua kẹo giáo dục Popin Cookin (Áp dụng cho hóa đơn mua kẹo giáo dục Popin Cookin từ 100k trở lên trên sàn Shopee)

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐĂNG KÝ LỚP HỌC?

hướng dẫn đăng ký

Xem chi tiết tại đây

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN

Bằng việc cung cấp email hoặc số điện thoại dùng để giới thiệu bạn bè, bạn đã đồng ý với các điều khoản và điều kiện của chương trình. 

Thông tin quà chỉ được gửi đến email của bạn khi những giao dịch được ghi nhận thành công trên hệ thống và tài khoản đăng ký khóa học có cập nhật thông tin email hợp lệ. 

Điều khoản chung:

– Phần quà được sử dụng khi khách hàng đặt phòng khách sạn hoặc mua vé máy bay trên Website hoặc ứng dụng www.mytour.vn

– Đăng ký khóa trial: tặng voucher Mytour: GIẢM GIÁ 85K khi mua vé máy bay nội địa và phiếu giảm giá khi mua kẹo giáo dục Popin Cookin.

– Đăng ký khóa chính thức

  • Dưới 1 triệu sẽ được nhận ngay Voucher GIẢM GIÁ 85K khi mua vé máy bay nội địa cùng quà tặng từ kẹo giáo dục Popin Cookin.
  • Trên 1 triệu sở hữu ngay Voucher giá trị: Voucher GIẢM GIÁ 85K khi mua vé máy bay nội địa, Dịch vụ khách sạn GIẢM GIÁ 15% tối đa 300K cùng quà tặng từ kẹo giáo dục Popin Cookin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *