Một số yêu cầu về mặt kỹ thuật được POPS Kids Learn đề nghị trước khi bạn tham gia lớp học

yêu cầu kỹ thuật POPS Kids Learn

Hầu hết các lớp học POPS Kids Learn là các lớp học trực tuyến trực tiếp, có nghĩa là học sinh và giáo viên gặp nhau bằng cách trò chuyện video qua ứng dụng ClassIn.

Thiết bị CPU Hệ điều hành Accessories
Máy tính Chip Intel i3 trở lên Windows7 trở lên, Windows: 2GB
Mac OS X10 trở lên, Mac: 4GB
Máy bàn: có gắn webcam và tai nghe có mic
Android Huawei: chip 960 trở lên
Các thiết bị khác: chip 660, 710,820 trở lên
Android 6.0 trở lên
Ram 4GB trở lên
IOS Iphone 6 trở lên
Ipad 5 trở lên
Ipad mini 4 trở lên
Ipad air 2 trở lên
Ipad Pro trở lên
IOS 9.0 trở lên
Độ phân giải màn hình: 1280*720 HD
Tốc độ internet: 2Mbps

Để tạo được không khí sôi nổi và thân thiện trong giờ học, POPS Kids Learn khuyến khích bé bật microphone và camera, bên cạnh đó giáo viên và bé cũng dễ dàng tương tác hơn. Vì lý do này, bạn nên sử dụng máy tính hoặc thiết bị có microphone và webcam. Hầu hết các máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại hiện nay đều được tích hợp những tính năng này. Các máy tính cũ hơn, bạn cũng có thể lắp thêm các thiết bị như microphone hoặc webcam rời. Trong trường hợp thiết bị của bạn yêu cầu quyền truy cập microphone hoặc webcam, bạn vui lòng đồng ý để các chức năng được hoạt động.

Để lớp học trực tuyến hoạt động, điều quan trọng nhất là phải có kết nối internet. Bạn có thể sử dụng kết nối wifi hoặc kết nối mạng có dây đều được.Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng wifi, POPS Kids Learn khuyến khích bạn thiết lập router wifi gần với thiết bị máy tính mà bé sử dụng để tín hiệu internet luôn duy trì ổn định.

Nếu bạn muốn kiểm tra tốc độ kết nối internet của mình, bạn có thể truy cập vào website Speedtest.net . Tốc độ tối thiểu được đề xuất cho trò chuyện video ổn định là 2Mbps cho cả hai tác vụ đăng tải và tải xuống.

Ứng dụng ClassIn hoạt động trên các nền tảng và các loại thiết bị như Window, MacOs, IOS và Android. Bạn có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng ClassIn tại đây trước khi tham gia lớp học. Nếu bạn lần đầu tiên tham gia khóa học POPS Kids Learn, bạn có thể trải nghiệm trước ứng dụng ClassIn để làm quen và kiểm tra về độ tương thích của thiết bị mà bạn muốn cho bé sử dụng.

Ngoài ra, POPS Kids Learn cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về cấu hình thiết bị cần thiết tối thiểu để phục vụ cho việc học tập của bé được tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *