POPS Kids Parent Talk số đặc biệt: Chủ trương từ Sở GD-ĐT TP.HCM về học trực tuyến

pops kids parent talk

Những thắc mắc về việc học của các con, đặc biệt là vấn đề quay trở lại lớp sau khi kết thúc kỳ học online sẽ được giải đáp trong chuỗi talkshow POPS Kids Parent Talk – Trò chuyện cùng chuyên gia.

Nhằm giúp phụ huynh, học sinh và nhà trường gỡ rối những lo lắng, trăn trở và thắc mắc về việc học của con trong thời gian này, đặc biệt là vấn đề quay trở lại lớp học truyền thống sau khi kết thúc kỳ học online, POPS phối hợp cùng các đơn vị đầu ngành giáo dục tổ chức chuỗi talkshow POPS Kids Parent Talk – Trò chuyện cùng chuyên gia.

Số livestream đầu tiên mang chủ đề “Học sinh học trực tuyến và trở lại trường sau giãn cách”, với sự tham gia của thầy Nguyễn Minh Thiên Hoàng – Phó trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, Sở GD-ĐT TP.HCM; ông Vũ Thế Dũng – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành hệ thống học tập trực tuyến Thinking School và bà Esther Nguyễn – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành POPS Worldwide.

Tất cả những thắc mắc của phụ huynh, học sinh sẽ được giải đáp trong POPS Kids Parent Talk – Trò chuyện cùng chuyên gia số đầu tiên được phát vào lúc 20 giờ ngày 25.10.2021 trên kênh Fanpage Báo Thanh Niên và các nền tảng của POPS Kids (Fanpage/ Website/ App/ YouTube).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *