Vui Học Cùng Bạn – Nhận Lì Xì To Tại POPS Kids Learn

vui học nhận lì xì pops kids learn

1. THÔNG TIN CHUNG:

  • Từ 07.01.2022 đến hết ngày 15.01.2022, với mỗi khóa học đăng ký thành công có học phí từ 600.000 VND trở lên, quý phụ huynh sẽ được tặng ngay 1 voucher tương đương 600.000 VND để dành tặng cho người thân, bạn bè sử dụng khi đăng ký khóa học tại POPS Kids Learn. 
  • Không giới hạn số lượng khóa học đăng ký. Mỗi khóa học đăng ký thỏa điều kiện chương trình sẽ tương ứng với 1 voucher 600.000 VND được tặng kèm. 

2. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VOUCHER

  • Đối tượng sử dụng: Voucher được tặng chỉ được áp dụng cho người thân, bạn bè của người đã hoàn tất đăng ký khóa học thỏa điều kiện chương trình sử dụng, không áp dụng cho chính chủ đã đăng ký trước đó. 
  • Phạm vi sử dụng: Voucher khả dụng cho tất cả các khóa học của POPS Kids Learn hiện có trên trang web https://learn.pops.vn/. Người dùng được tự chọn lớp học, lịch học và ngày bắt đầu theo các lựa chọn hiện có do POPS Kids Learn cung cấp.
  • Thời hạn sử dụng: Voucher cần được sử dụng để hoàn tất đăng ký trước ngày 28.01.2022 . Sau ngày trên, mọi trường hợp liên hệ để sử dụng voucher đều sẽ không khả dụng. 
  • Số lượng sử dụng: 1 voucher được áp dụng cho 1 lần giao dịch cho 1 khách hàng duy nhất. 
  • Hướng dẫn sử dụng: Voucher sẽ được áp dụng trên học phí khóa học người sử dụng voucher đăng ký. Trường hợp khóa học có học phí thấp hơn 600.000 VND, số tiền chênh lệch sẽ không được hoàn lại. Trường hợp khóa học đăng ký có học phí cao hơn 600.000 VND, người dùng sẽ cần bổ sung phần học phí chênh lệch còn thiếu. Để sử dụng voucher, khách hàng vui lòng liên hệ hotline bộ phận CSKH của POPS Kids Learn: 0902 293 721 để được hỗ trợ chi tiết.

3. MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC

  • Chương trình không áp dụng chung cùng lúc với các chương trình quà tặng khác
  • Voucher không có giá trị quy đổi tiền mặt và hoàn trả tiền thừa.
  • POPS Kids Việt Nam có quyền thay đổi hay sửa chữa các điều khoản liên quan đến chương trình thành viên mà không cần báo trước. Mọi thay đổi sẽ được thông báo chính thức trên website: https://kids.pops.vn/. Trong trường hợp khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cần hỗ trợ liên quan đến chương trình, POPS Kids sẽ hỗ trợ giải quyết. Mọi quyết định của POPS Kids liên quan đến các chương trình này là cuối cùng.
  • POPS Kids có toàn quyền từ chối áp dụng chương trình, từ chối cung cấp sản phẩm và dịch vụ dùng để khuyến mại cho bất kỳ Khách hàng nào mà POPS Kids cho là cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của chương trình.

4. LIÊN HỆ

Mọi thắc mắc liên quan cần hỗ trợ liên quan đến chương trình, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH của POPS Kids Learn để được hỗ trợ nhanh chóng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *