7 Chương Trình Học Tiếng Anh Cho Bé Ngay Tại Nhà

Góc học tập -
chương trình học tiếng anh

Tiếng Anh thì phức tạp, nhưng đó là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới. Với bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa, việc học tiếng Anh sẽ giúp trẻ có nhiều cơ hội để phát triển hơn trong tương lai. Giờ đây, việc học ngoại ngữ đã dễ dàng hơn khi có nhiều trang web và ứng dụng giúp trẻ học ngay tại nhà. Bài viết sau giới thiệu đến các bậc cha mẹ một số ứng dụng và chương trình học tiếng Anh cho bé vui nhộn, hấp dẫn và sinh động, phù hợp ngay cả với các bé nhỏ tuổi.

Duolingo

Duolingo là một ứng dụng di động trực tuyến, cũng là chương trình học tiếng Anh miễn phí mà trẻ có thể học tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác. 

Duolingo sử dụng một phương pháp thú vị để giảng dạy. Trẻ sẽ học một loạt các bài học ngữ pháp và từ vựng được ngụy trang dưới dạng các trò chơi. Sau khi vượt qua các cấp độ dễ, trẻ sẽ chuyển sang các cấp độ khó hơn. Ứng dụng này nhiều màu sắc và thú vị, giúp trẻ tăng hứng thú học ngoại ngữ.

Các chủ đề học tập tách biệt nhau và trẻ có thể luyện tập bao lâu tùy thích cho đến khi thành thạo chủ đề đang học.

Chương trình học tiếng Anh với British Council 

Đây là ứng dụng di động và trực tuyến có sẵn từ Hội đồng Anh. British Council cung cấp nhiều chương trình học tiếng Anh cho bé, các hoạt động và trò chơi ở đây giúp bé nắm vững các khái niệm ngữ pháp khác nhau.

chương trình học tiếng anh cho bé 3 tuổi

Con bạn sẽ thích các bài tập và câu chuyện giúp trẻ thực hành các phần của tiếng Anh như chính tả, phát âm và ngữ pháp. Có những bài hát và truyện giúp trẻ cải thiện kỹ năng nghe. Các hoạt động học tiếng Anh này dùng được cho trẻ mẫu giáo lẫn tiểu học, như là chương trình học tiếng Anh cho bé 3 tuổi qua các bài hát hoặc truyện kể để bé tập nghe và làm quen với tiếng Anh; chương trình học tiếng Anh cho bé lớp 1 với các trò chơi từ vựng và phát âm.

Memrise

Memrise là một ứng dụng di động và trực tuyến. Ứng dụng này sử dụng định dạng thẻ nhớ (flashcard) để giúp học tiếng Anh. Đây cũng là một trang cộng đồng khi các khóa học được tạo bởi các người dùng Memrise khác. 

Ứng dụng này có các bài học từ vựng và ngữ pháp cơ bản dưới dạng trò chơi, tiếng Anh đàm thoại, hướng dẫn phát âm và nhiều hơn nữa. Memrise thiết kế các bài học tiếng Anh cho người mới bắt đầu để giúp trẻ nói tiếng Anh nhanh và tự tin nhất có thể. 

Nếu bạn đang tìm chương trình học tiếng Anh cho bé 5 tuổi, bạn có thể tham khảo ứng dụng này. Có hàng ngàn khóa học để lựa chọn, nếu trẻ không thích khóa học này, bạn có thể chuyển sang khóa học khác. 

ABCYa

ABCYa là một trang web, gồm các trò chơi giáo dục được tổ chức theo cấp lớp, từ lớp 1 tới lớp 5, đặc biệt tốt cho chính tả và ngữ âm. Có nhiều trò chơi để trẻ luyện tập nguyên âm, chữ hoa và chữ thường, các từ tiếng Anh hay gặp, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa và hơn thế nữa.

chương trình học tiếng anh cho bé 5 tuổi

Drops

Drops giúp trẻ học ngôn ngữ thông qua hình minh họa. Chương trình học ngôn ngữ Anh ở Drops tập trung dạy từ vựng thông qua các trò chơi đơn giản, nhịp độ nhanh sử dụng các hình ảnh ghi nhớ. 

Hình ảnh sinh động và âm thanh dễ chịu là các điểm cộng lớn, giúp trẻ có một trải nghiệm học tập thú vị. Drops cũng có thể phân biệt giữa tiếng Anh – Mỹ và Anh – Anh. 

Hello English

Hello English là một ứng dụng học tiếng Anh phổ biến. Ứng dụng này sử dụng một số phương pháp giảng dạy thú vị, như tin tức hàng ngày, âm thanh và video, thậm chí có cả sách điện tử. Ứng dụng Hello English sẽ giúp con bạn học trong một môi trường vui vẻ và an toàn.

POPS Kids

POPS Kids là nền tảng giải trí và giáo dục trực tuyến dành cho trẻ em, bao gồm trang web và ứng dụng di động, là môi trường học tập và giải trí an toàn cho trẻ được nhiều cha mẹ lựa chọn. Với POPS Kids, cha mẹ có thể cho trẻ nhỏ tiếp xúc với tiếng Anh qua các bài hát, phim hoạt hình, cũng như các chương trình học tiếng Anh vui nhộn và thiết thực như We learn we play.

Ngoài ra, POPS Kids Learn – một dự án giáo dục của POPS Kids – cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh tương tác trực tiếp với giáo viên bản xứ dành cho trẻ từ 2 tuổi. Đây là các khóa học trực tuyến với thời gian linh hoạt, sỉ số mỗi lớp giới hạn nên trẻ sẽ có nhiều thời gian trò chuyện với giáo viên. Các chương trình học được thiết kế cho từng độ tuổi và trình độ khác nhau, được hướng dẫn bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm. Cha mẹ có thể tham khảo các khóa học làm quen với tiếng Anh cho bé từ 2 tuổi, hoặc chương trình học tiếng Anh cho bé lớp 2 thiên về giao tiếp cho các bé từ 8 tuổi… 

chương trình học tiếng anh cho bé lớp 1

Bên cạnh những khóa học thuần cho môn Tiếng Anh, POPS Kids Learn cũng cung cấp một số khóa học, như khám phá khoa học hoặc nhảy múa, được dạy bởi giáo viên nước ngoài. Các khóa học thú vị này giúp trẻ vừa học thêm kiến thức và kỹ năng, vừa giúp con tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên. 

Đặc biệt, các khóa học trực tuyến hữu ích này có học phí khá “hạt dẻ” và còn có cả những buổi học thử miễn phí để bé được trải nghiệm. Đây chắc hẳn là một kênh mà cha mẹ cần cân nhắc khi tìm lớp học tiếng Anh online cho bé nhà mình đấy.

>>> Ba mẹ có thể tham khảo khóa học Học Thử Luyện Thi Kỹ Năng Nói Chứng Chỉ Cambridge

7 ứng dụng với các chương trình học tiếng Anh hay ho này này cho trẻ rất nhiều cơ hội để cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình, cha mẹ hãy xem xét để lựa chọn chương trình phù hợp với độ tuổi và nhu cầu học của con nhé. Cha mẹ cũng nhớ dạy trẻ sử dụng các công cụ này một cách hiệu quả và an toàn để bảo vệ con ở môi trường trực tuyến, và thiết lập giới hạn thời gian cho một số hoạt động để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sự phát triển chung của con.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *