Top 10 Cuốn Sách Tiếng Anh Cho Bé Chọn Lọc Hay Nhất

Góc học tập -
sách tiếng anh cho bé

Sách tiếng Anh dành cho bé là một trong những chủ đề mà nhiều ba mẹ hiện nay luôn tìm kiếm. Tuy nhiên, để lựa chọn sách học tiếng Anh phù hợp cho trẻ và có thể học tập ngôn ngữ này một cách hiệu quả nhất thì không phải là điều đơn giản. Vì vậy, các bậc phụ huynh hãy tham khảo ngay những bộ sách học tiếng Anh cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

Siêu sao tiếng Anh

Học tiếng Anh hay bất kỳ một ngôn ngữ thứ 2 nào với các bạn nhỏ là điều không hề đơn giản. Song, việc áp dụng những câu chuyện hay các kiến thức căn bản sẽ giúp cho trẻ có được tư duy và khả năng nhận thức về ngoại ngữ tốt hơn.

sách học tiếng anh cho bé
“Siêu sao tiếng Anh” với nội dung là những mẩu truyện ngắn có ý nghĩa

Siêu sao tiếng Anh – Sách tiếng Anh cho trẻ em này gồm 35 cuốn truyện tranh ngắn với những bài học ý nghĩa được lồng ghép vào bên trong, kèm với đó là những hình ảnh minh hoạ dễ thương, đáng yêu và có màu sắc đa dạng giúp cho trẻ nhỏ nhớ được lâu hơn. Bên cạnh đó, đọc sách cũng giúp các bé tăng khả năng tiếp thu tiếng Anh cao hơn và giúp cho trẻ trở nên hứng thú hơn khi học ngôn ngữ này. Bộ sách này phù hợp với nhiều lứa tuổi giúp hệ thống kiến thức tiếng Anh cho các bé một cách hiệu quả.

101 First Words

Theo các nhà nghiên cứu khoa học, tuổi càng nhỏ thì khả năng tiếp thu kiến thức thông qua hình ảnh của các con càng tốt và có thể bắt đầu ngay từ lứa tuổi mầm non (từ 2 tuổi trở lên).

bộ sách học tiếng anh cho bé
”101 First Words” có nội dung cực kì bổ ích và thú vị cho các bé từ lứa tuổi mẫu giáo

“101 First Words” là bộ sách tiếng Anh hay cho bé và vô cùng bổ ích dành cho các bé từ 2 – 7 tuổi – tức là lứa tuổi bắt đầu tập nói tiếng Anh. Với cuốn sách này, bé sẽ được phát triển vốn từ ngoại ngữ thông qua các chủ đề quen thuộc như: động vật, giao thông, bảng chữ cái, vật dụng trong nhà,… Không chỉ vậy, việc lựa chọn phương pháp học tập thú vị đó là sử dụng cuốn “từ điển bằng tranh”  sẽ mở ra cho các bé một thế giới hình ảnh đầy sinh động, cuốn hút và ngập tràn màu sắc, giúp các con tiếp thu kiến thức cũng như ghi nhớ dễ dàng hơn. Cuốn sách này không chỉ có hình ảnh minh hoạ màu sắc mà còn là một công cụ học tập tuyệt vời để các bậc phụ huynh giúp các con của mình sớm nhận biết được mọi thứ xung quanh, từ đó phát triển giác quan, ngôn ngữ.

Hooked on phonics 

Những câu chuyện kể về các nhân vật luôn thu hút bé nhiều hơn. Chính vì vậy khi tìm sách học tiếng Anh cho trẻ em thì ba mẹ không nên bỏ qua cuốn sách này. Những câu chuyện trong sách sẽ từ từ giúp cho các con có thể luyện đọc một cách nhuần nhuyễn cũng như ghi nhớ chính xác hơn.

sách tiếng anh cho trẻ em
“Hooked on phonics “ với những câu chuyện thú vị

Hooked on phonics” là top các cuốn sách hay nhất về tiếng Anh dành cho trẻ em mà ba mẹ không nên bỏ qua. Bên cạnh sách thì những chiếc flashcard đi kèm sẽ giúp cho bé ghi nhớ về từng từ vựng, kèm với đó là phần audio sẽ giúp cho các bé phát triển 3 kỹ năng nghe – nói – đọc tốt hơn. Ngoài ra, ba mẹ cũng có thể học cùng con mình với cuốn sách này.

Amazing Science 1, 2, 3

Để có thể đọc sách tiếng Anh cho bé cũng như tạo sự hứng thú cho con trong suốt quá trình học thì những cuộc phiêu lưu hay tìm hiểu về khoa học trong cuốn sách này là một gợi ý thú vị. Những kiến thức về khoa học và vốn từ vựng tiếng Anh phong phú sẽ giúp cho bé yêu học được nhiều kiến thức thú vị.

sách tiếng anh hay cho bé
Bộ 3 cuốn sách “Amazing Science 1, 2, 3”

Cuốn sách này được sử dụng cho các bé mầm non mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh. Những hình ảnh màu sắc và sinh động trong sách sẽ giúp cho các bé hiểu nhanh hơn và học tiếng Anh một cách nhanh nhất. Đặc biệt, những kiến thức thú vị có trong cuốn sách này cũng sẽ giúp bé phát triển và thông minh hơn.

Sách tiếng Anh Get it up 1, 2, 3

Cuốn sách tiếng Anh hay cho trẻ em này được biên soạn với những kiến thức cơ bản là những sự vật xung quanh cuộc sống thường ngày để các em nhỏ có thể tiếp cận một cách dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, những chủ đề học tập cũng được chia ra thành từng cấp độ khác nhau,phù hợp với nhiều lứa tuổi.

đọc sách tiếng anh cho bé
Sách tiếng Anh cho bé “Get it up 1, 2, 3”

Đọc và viết là những kỹ năng chủ yếu được tập trung và nhấn mạnh nhiều nhất qua cuốn sách này. Những hình ảnh được minh họa chi tiết bên trong “Get it up” cũng sẽ giúp cho các bé dễ hiểu hơn. Bên cạnh đó, các bài tập cũng giúp cho các con có thể luyện tập và hệ thống lại chuỗi kiến thức sau mỗi bài học. Đây chính là cái tên nằm trong top 10 cuốn sách tiếng Anh dành cho trẻ em tốt nhất không thể bỏ qua.

Family and Friend

Cuốn sách này là một trong những cái tên được nhiều ba mẹ lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đây cũng là cuốn cực kỳ  phổ biến trên thị trường và thường được sử dụng cho những bé mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh.

sách học tiếng anh cho trẻ em
Bộ sách “Family and Friend” với nhiều màu sắc bắt mắt

Những kiến thức của “Family and Friend” tập trung vào các chủ đề xoay quanh cuộc sống thường ngày đó là: gia đình, bạn bè, sự vật, hiện tượng,… giúp các bé có thể tiếp thu và hiểu vấn đề một cách nhanh nhất. 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết được phân bổ khá đều giúp cho trẻ nâng cao kỹ năng  vượt bậc qua cuốn sách này. Hơn thế nữa, sách cũng được thiết kế phù hợp với lứa tuổi học sinh, dễ học và có nhiều hình ảnh minh họa bắt mắt đi kèm nhằm kích thích giác quan của các bé và tạo hứng thú nhiều hơn khi học.

My Little Island

“My Little Island” là bộ sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học vì nó cực kỳ dễ thương và chỉ phù hợp với 4 kỹ năng ngôn ngữ cơ bản nhất là Nghe – Nói – Đọc – Viết qua các bài học sinh động. Bộ sách có 3 cấp độ từ Level 1 đến Level 3. Trong đó, mỗi level đều sẽ có 2 phiên bản dành cho trẻ em và người lớn.

sách tiếng anh hay cho trẻ em
My Little Island là bộ sách tiếng Anh cho trẻ em tiểu học

Chương trình trong sách được xây dựng bằng phương pháp phát triển ngôn ngữ một cách tự nhiên. Qua đó, giúp trẻ học qua nhiều cách với nhiều hoạt động khác nhau, có thể hiểu và sử dụng ngôn ngữ cho phù hợp với ngữ cảnh. Có thể nói rằng “My Little Island” chính là lựa chọn số 1 cho trẻ vừa học vừa chơi khi làm quen với ngoại ngữ!

Bộ sách này cũng rất hữu ích để phụ huynh vì nó có thể sử dụng dạy cho các bé học tại nhà. Đặc biệt với thầy cô dạy tiếng Anh trên lớp cũng có thể sử dụng bộ sách để làm tài liệu tham khảo trong quá trình giảng dạy. Lý do là vì nó có các chủ đề quen thuộc, gần gũi với thiên nhiên nên chắc chắn trẻ sẽ cảm thấy thích thú khi học.

Star Reader – Sách tập đọc tiếng Anh cho trẻ

Sách “Star Reader” được chia thành nhiều chủ đề quen thuộc xung quanh cuộc sống hằng này. Cuốn sách này cũng tập trung chủ yếu vào kỹ năng đọc và cải thiện kỹ năng quan sát cho trẻ bằng những hình ảnh đầy màu sắc.

sách tiếng anh cho trẻ em tiểu học
Bộ sách “Star Reader”

Ngoài ra, sách còn có phần “vietsub” bằng tiếng Việt nên ba mẹ hoàn toàn có thể giải thích và yên tâm khi học tập cùng con. Bên cạnh nhóm những từ vựng cơ bản được biên soạn nhằm mục đích giúp cho các bé ghi nhớ và học tập tốt hơn thì những chủ đề mới lạ khác có liên quan cũng được đề cập đến.

Bộ sách Happy World

“Happy World” là bộ sách tiếng Anh nổi tiếng được biên soạn dành riêng cho trẻ em từ 2 – 10 tuổi. Sách được chia thành 5 cấp độ theo mức độ từ dễ đến khó. Bộ sách này còn có rất nhiều chủ đề gần gũi và thân quen với cuộc sống xung quanh. Trong mỗi chủ đề, tác giả sẽ đưa ra những tình huống cụ thể để trẻ học hỏi và áp dụng vào thực tế. Với lượng từ vựng tiếng Anh vừa phải và được các nhân vật lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ giúp trẻ dễ dàng nhớ được các khối kiến thức từ vựng đó.

sách tiếng anh cho bé
“Happy World” là bộ sách tiếng Anh bổ ích cho các bé tiểu học

Bên cạnh đó, các con cũng sẽ được học nghe phát âm từ vựng, đoạn hội thoại và bài hát tiếng Anh để luyện kỹ năng nghe và làm quen với những hoạt cảnh sử dụng từ vựng sao cho hợp lý t. Mỗi bộ sách sẽ bao gồm sách Student’s book; Workbook; Pocket book; Đĩa DVD.

Cùng Khủng Long học tiếng Anh

Bộ sách “Cùng Khủng Long học tiếng Anh” đã và đang gây được sự chú ý lớn với phương pháp học ngoại ngữ chuẩn quốc tế dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Đó là lý do mà càng ngày càng có nhiều phụ huynh săn đón “cùng Khủng long học tiếng Anh”.

bộ sách học tiếng anh cho bé
Bộ sách “Cùng Khủng Long học tiếng Anh”

“Cùng Khủng Long học tiếng Anh” có nhiều chủ đề xuyên suốt xoay quanh cuộc sống của các bạn nhỏ. Đó là những loại thực phẩm hay ăn hàng ngày hay thế giới động vật,… Bộ sách còn có những hình ảnh minh họa đầy màu sắc và vô cùng thân thiện với độ tuổi các bé. Học tiếng Anh với bộ sách này, các bé sẽ thấy yêu thích hơn việc học ngoại ngữ khi những nhân vật hoạt hình từ phim ảnh sẽ theo mình đến từng trang sách. Việc học không còn là hoạt động phát ngán với đống bài tập về nhà dài dằng dặc mà trẻ sẽ tự tìm thấy niềm vui khi học tiếng Anh cùng bộ sách mới.

Trên đây là top 10 đầu sách tiếng Anh dành cho bé từ độ tuổi mầm non. Hi vọng từ những gợi ý của POPS Kids Learn sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn cho mua sách học tiếng Anh cho bé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *